0986733131
Chung cư The Vesta,Phú Lãm, Hà Đông, Hà NộiGiỏ hàngĐăng nhậpĐăng ký

Đông Dược Hải Thượng

Đông Dược Hải Thượng

Chia sẻ của Viện Trưởng Thân Đức Tài: Tôi luôn nỗ lực không ngừng để tìm ra những phương pháp điều trị mới ứng dụng hiệu quả các cây thuốc nam, các bài thuốc y học cổ truyền của dân tộc chúng ta trong điều trị bệnh sao cho ngày một an toàn hơn hiệu quả hơn. Đặc biệt, trong tôi luôn có một giấc mơ đó là đưa cây thuốc nam tinh hoa trí tuệ Việt trong các bài thuốc y học cổ truyền Việt Nam lên tầm quốc tế. Biến đây trở thành một lợi thế, một thế mạnh, một niềm tự hào quốc gia của đất nước chúng ta. Việt Nam ta có khí hậu đa dạng, nguồn dược liệu cây con phong phú, trí thức kinh nghiệm không lo về y học cổ truyền. Chúng ta chắc chắn sẽ xây dựng thành công thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực này.

Sang Nga từ năm 1993, ngay từ những ngày đầu tôi đã nhận thấy việc phát triển sự nghiệp tại Nga sẽ là một cơ hội tuyệt vời để thực hiện ước mơ của mình. Đây là một kho tàng khổng lồ Trí thức nhân loại, cũng có cơ sở trang thiết bị và công nghệ khoa học tuyệt vời của một đất nước siêu cường sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc hệ thống hóa tiêu chuẩn hóa các cây thuốc và bài thuốc nam. Đồng thời các công nghệ chiết tách, tổng hợp, bào chế sản xuất theo công nghệ cao tại đây chắc chắn sẽ góp phần tăng cao hiệu quả điều trị của bài thuốc y học cổ truyền dân tộc.

Sau nhiều nỗ lực, năm 2006 tôi sáng lập diện y học phương Đông Moscow trở thành cơ sở khám chữa bệnh của người Việt Nam đầu tiên chính thức được cấp phép hoạt động tại Cộng hòa liên bang Nga. Trải qua gần 20 năm phát triển, viện y học phương Đông Moscow đã có những thành tựu nhất định được chính phủ và người dân Nga tin tưởng và tôn trọng. Trong suốt quá trình phát triển của mình, Viện y học Phương Đông Moscow vẫn luôn bám sát sứ mệnh đã đặt ra. Ban đầu, toàn bộ sản phẩm được sản xuất hầu hết từ nguyên liệu là các cây thuốc Việt Nam (Tìm đầu ra cho cây thuốc là cách tốt nhất để bảo tồn cây thuốc, Tạo công ăn việc làm, thu nhập tốt cho nông dân, cũng như tôn vinh cây thuốc Việt), áp dụng công nghệ khoa học của Nga. Sản phẩm của chúng tôi được sử dụng mạnh mẽ tại 5 cơ sở điều trị tại Cộng hòa liên bang Nga, được người dân Nga nhiệt tình đón nhận và tán thưởng

Sau những thành công tại thị trường Nga - một thị trường khó tính của Châu Âu.  Tôi có tâm nguyện đem những sản phẩm của mình về với đồng bào Việt Nam những sản phẩm tuyệt vời nhất, những mong giúp chính đồng bào của mình được sử dụng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Tập thể cán bộ Viện y học Phương Đông Moscow đặc biệt là đội ngũ chuyên gia bác sĩ người Việt đang công tác tại viện. Từ nước Nga xa xôi, mong được góp một phần nhỏ trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng bào, cho người dân quê hương đất nước

Và công ty cổ phần đông dược Hải Thượng ra đời nhầm là một cánh tay nối dài để đưa sản phẩm tốt nhất của viện y học phương Đông Moscow đến được tay người tiêu dùng trong nước một cách thuận lợi nhất với giá thành rẻ nhất.

Khách Hàng Nói Gì Chúng Tôi

Trải nghiệm sử dụng sản phẩm

Chị Ngọc Ánh - Chuyên cung cấp đồ Spa

Trải nghiệm sử dụng sản phẩm

G

0986733131
Nhắn tin!